Thay vì sử dụng bóng đèn chiếu để bắn mục tiêu trong một chiếc xe hơi ở nga theo lệnh của hội đồng Ukrainska Giảng dạy giả thuyết của các quốc gia tây âu về việc kiểm soát UAV đại chúng và liên tục thay đổi trong bối cảnh chiến tranh hiện đại lực lượng Moscowđ đ được điều khiển bằng sợi quang được sử dụng bởi máy bay không người lái (UAV) và đặc điểm của nó là khả năng miễn dịch bị nhiễu điện tử của tôi Topwar đã cho người nga thấy rằng quân đội RFAF đang sử dụng quá mức hợp lý hàng ngàn chiếc UAV trên chiến trường đã gây ra thiệt hại lớn cho quân đội ở Kiev Một ngày sau khi nhận ra nguy hiểm các kỹ sư ukraina và các nước phương tây bắt đầu tìm cách loại bỏ nó Và nguyên tắc này rất trực quan khi điều khiển hoạt động của UAV thông qua một sợi quang được sử dụng và chúng là một cánh quạt UAV yếu ớt với một đĩa cáp quang khoảng cách Tất cả các tín hiệu điều khiển chiếc máy bay không người lái này thông qua kỹ thuật quang học sợi giáo sư Peter lee ở trường đại học Portsmouth Giáo sư lee cũng nói rằng sợi quang được sử dụng để kiểm soát các UAV có thể truyền tín hiệu chất lượng video thấp và loại bỏ tất cả các máy phát sóng Sợi quang của tôi có thể tăng trọng lượng bằng khoảng thời gian mà những chiếc máy bay này bay và tải trọng nhưng nó có thể bay với khoảng cách và so sánh và không thể hoạt động trong khoảng 20 phút Tuy nhiên chiếc UAV sẽ phải chạy chậm hơn và nếu không có dây cáp bạn sẽ phá vỡ nó Theo ông sợi quang điều khiển bằng trí óc của tín hiệu quá khó để sợ hãi phải do tác động của thời tiết hoặc sự kìm hãm điện tử Lựa chọn duy nhất là va chạm vật lý để chặn cáp quang Nhưng các chuyên gia hàng đầu thế giới không có giải pháp cụ thể cho vấn đề này sự hỗ trợ của các binh sĩ Ukraine điều đó có nghĩa là chúng tôi chỉ đơn giản bẻ gãy sợi dây thừng Để biết trang Topwarfive88 điều tốt về việc điều khiển UAV bằng sợi quang là khả năng kết nối cân bằng có thể phản ứng với các điện tử phản ứng vào cuộc chiến có thể điều khiển được hình ảnh video chất lượng cao cho đến khi bắn trúng mục tiêu Nhược điểm là tốc độ không cao Không có Flash Serhiy kênh của Ukraine trong tháng 9 năm ngoái rồi về hình ảnh của bay tự tương tác nhấn mạnh rằng sử dụng hệ thống điều khiển một sợi quang sử dụng dây cáp vật lý để truyền tải tuy ế nH ệ tín hiệu và không phải là hệ thống kiểm soát của tần số cáp bị bay tự tràng chào mừng nhưng họ từ lâu bị sử dụng và ở trong tên lửa chống tăng có thể kiểm soát giống như tên lửa của y-sơ-ra-ên giống như ER2 nhà speck Máy bay không người lái được kiểm soát bởi cáp quang nga đã tấn công quân đội ukraina Chỉ huy của UAV không thể phát tín hiệu cho biết biên giới của quân đội nokhi rời khỏi Ukraine (AFU) sẽ khó nhận ra hơn vì họ dựa trên hệ thống chiến tranh điện tử để theo dõi Vũ khí chuyên gia Yevgeny Damantsev giá trị của UAV "price Vandal Novgorod bản dịch lịch sử" (tiếng anh) Máy bay "hoàng tử vandal của novgorod" nguy hiểm đến mức nào?
Topwar dẫn dắt lời nói của các chuyên gia kinh thánh cho các bạn biết bây giờ RFAF sẽ sử dụng sợi quang và điều khiển có rất nhiều loại UAV họ có khả năng điều khiển đủ nhiều loại UAV ví dụ như trong việc nâng nó lên tới một hình cầu UAV và sức mạnh của mondigo Kievtren điều khiển bằng sợi quang của nga nổi tiếng nhất là "pullins Vandal Novgorod bản dịch lịch sử (tiếng anh) Máy bay không người lái được kiểm soát bởi cáp quang nga Sản xuất máy bay không người lái đang được mở rộng trên mọi chiến trường Theo một hãng thông tấn anh ở TASS tổng giám đốc trung tâm nghiên cứu và sản xuất (NCC) Ushkuynik lúc đó ông ta alexei Chadayev đã đồng ý rằng đã bắt đầu sản xuất các loại av pullinvandal Novgorod bản dịch lịch sử (tiếng anh) đã được phân bổ cho một số Nga Phần cơ thể của UAV được sản xuất tại nhà máy được di chuyển về phía trước để lắp ráp ở một nơi an toàn và nhanh chóng hơn Lần đầu tiên UAV KNV xảy ra nếu là trong chiến tranh vào tháng 8 năm ngoái tại mặt trận Kursk trong một trận chiến Vũ khí mới này được sản xuất hàng loạt bởi dòng điện được sử dụng gần như toàn bộ mặt trận cho đến vùng Zaporizhia Phiên bản có thiết bị quan sát nhiệt độ hình ảnh để có thể xuất hiện vào ban đêm hoặc trong điều kiện làm việc trong tiêu đề cơ sở hạ tầng là quá hợp lý để cung cấp một số kiến thức khoa học về các đơn vị tiền tuyến RFAF